Monday, May 21, 2007

Cach dang ki

Trong hom thu cua ban luc nay chac chan co mot thu cua GlobalTestMarket Customer Service hoac la Diòch Vuò Khách Hàng GMI tu frontdesk@globaltestmarket.com. Ban hay mo mail do ra. Click vao duong link duoi day o trong do http://www.globaltestmarket.com/join.php
Neu la tieng Anh thi ban hay lam nhu toi huong dan duoi day ban dien thong tin nhu sau
Your date of birth: Thang/ngay/nam
Your email : Dia chi email cua ban
Set Password : ban dien password cua minh
Confirm Password: ban nhap lai password
Sau do an Submit
Sang trang tiep theo ban hay tim muc language: ban chon Vietnamese va doi mot luc font chu se duoc doi sang tieng Viet. Bay gio thi ban chi can dien nhung thong tin ma ho yeu cau thoi.

BAN CO THE CHUYEN CHE DO TIENG VIET TRONG TRANG WEB NHU SAU: NHAN VAO CHU CHANGELANGUAGE O CUOI TRANG WEB CHON VIETNAMESE ROI NHAN SELECT Sau do ban vao lai trang chu va dang ki
Neu la tieng Viet thi ban lam nhu the nay
Dien vao cac muc ngay sinh, thu dien du va mat khau.
Sau do nhan nut NOP.
Sau do o phan Tham Gia Hoi Thao thi dien tiep vao nhung muc ma ho yeu cau.Roi an nut Dang Ki Cho Toi.
Vao lai hop thu cua Ban. ban se thay co thu cua Diòch Vuò Khách Hàng GMI http://us.f337.mail.yahoo.com/ym/Compose?To=frontdesk@globaltestmarket.com. va co tieu de la kich hoat tai khoan. Mo hom thu do ra click vao duong link co mau xanh trong hom thu de kich hoat thanh vien. Neu duong link do khong co mau xanh thi copy duong link do va paste vao o Address o cho ta hay danh cac dia chi web ma ta muon vao ay va mo no. noi chung la mo duong link do nhu khi ta mo mot trang web binh thuong ay.
Sau khi mo duong link ay, thi ban click tiep vao phan Ho So Cua Toi. Trong phan HO SO CUA TOI. Ban hoan thanh cac ho so bang cach click vao nhung chu THEM/SUA, roi hoan thanh nhung cau kiem tra ma ho hoi, nho hoan thanh het 9 ho so do nha. Moi muc THEM/SUA la mot ho so day. Tu Cua Ban cho den Xe Co. Nhat dinh phai hoan thanh ca 9 ho so do day nhe, no rat quan trong. KHong hoan thanh cac ho so day thi coi nhu nhung viec kia la cong coc. Neu trong luc lam cac Ho so ma thay net chay cham qua mai ma chua den cau sau thi co the tat no di va lam lai, nhu the se nhanh hon.
Sau khi hoan thanh cac HoSo nay thi lai mo INBOX ra ban se thay co mot la thu cua Diòch Vuò Khách Hàng GMI co tieu de la Thông tin ðãng kyì cuÒa baòn taòi . Trong do co so tai khoan va mat khau cua ban. ban se sung no khi dang nhap vao GLOBALTESTMARKET.
Neu khong nhan duoc nhung email nhu to da noi ban hay vao thu phan Bulk xem co le thu nam trong day. Neu khong co thu kich hoat tai khoan gui den hay email cho to hoac reply lai theo dia chi http://us.f337.mail.yahoo.com/ym/Compose?To=frontdesk@globaltestmarket.com. nhung ban phai viet bang tieng Anh neu ban khong biet viet thi co the viet nhu sau : I registered but I still have not received my activation mail and information account. Could you check again and send me my account number. Thank you
NHUNG LOI KHUYEN
Ban nen dang ki khi duong truyen internet toc do nhanh
Ban phai hoan thanh tat ca cac ho so trong muc ho so cua toi (My Profile). Neu khong ban se khong bao gio du tu cach tham gia cac ban khao sat va so diem cua ban dat duoc se rat thap, bi giam khoang 10 lan.
Doi dieu ve to chuc dieu tra thi truong
trong vai trò là người có thể quan tâm đến việc trở thành thành viên của một cộng đồng trực tuyến trên khắp thế giới được gọi là 'GlobalTestMarket'.Tiếp tục nhận một số thông tin thêm về lý do vì sao chúng tôi nghĩ bạn có thể hứng thú với việc trở thành thành viên của dịch vụ miễn phí này.
Hãy tham gia vào quá trình nghiên cứu và phát triển các dịch vụ và sản phẩm mới được ra mắt công chúng. Những bản khảo sát và nghiên cứu này được tiến hành bởi các khách hàng trên khắp thế giới những người giúp định hướng quá trình phát triển sản phẩm tại các công ty bảo trợ.
Bạn sẽ tham gia vào cộng đồng các nhà tiêu thụ trực tuyến hàng đầu trên toàn thế giới với những người tham gia vào quá trình phát triển của các sản phẩm và dịch vụ mới. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục đầu tư vào những phương thức mới với mục đích giúp quá trinhì phát triển sản phẩm vẫn mang tính tương tác với nhau như trước đó.
Bạn sẽ thấy rằng chúng tôi bảo vệ tính riêng tư, sự an toàn, và tính an ninh của bạn. Vì chúng tôi là một công ty quốc tế, chúng tôi phải tuân theo một số lượng lớn các đạo luật và luật pháp khu vực cũng như địa phương.
Để đền bù cho thời gian của bạn, bạn sẽ kiếm được các MarketPoints, loại tiền tệ trực tuyến của GlobalTestMarket. Các MarketPoints có thể được rút ra bằng tiền mặt.
Trong trường hợp banj không quan tâm, bạn không được đòi hỏi phải làm gì cả.Vì thế hãy tham gia ngay hôm nay bằng cách đến GlobalTestMarket tại http://www.globaltestmarket.com/join.phpChúng tôi mong đợi sự tham gia và sự sáng suốt của bạn.Những lời chúc tốt đẹp nhất,GlobalTestMarketNơi các nhà tiêu thụ hàng đầu được lắng nghe!

1 comment:

Mr Phi said...

Mình gặp vấn đề khi đăng ký đó là phần điện thoại nhà. Nhà mình không có điện thoại nhà. Và đa số các bạn khác bây giờ cũng vậy. Toàn di động không à. Như vậy thì không tham gia được đúng không?