Monday, May 21, 2007

Cac cau hoi thuong gap

Các bạn than mến!
Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến các bạn một công việc trực tuyến giúp bạn không những thêm kiến thức kinh doanh, giỏi từ vựng tiếng Anh hay tiếng Pháp… mà còn nhận được tiền. Đó là làm những bản khảo sát hay còn gọi là điều tra ý kiến( tiếng Anh là Survey). Bởi vì Trang web này có hơn 10 ngôn ngữ, may mắn là trong số đó có tiếng Việt( nếu bạn không giỏi tiếng nước ngoài). Và họ thanh toán qua đường bưu điện bằng tiền Việt Nam. Vậy bạn có muốn tham gia không, nếu có hãy email cho tớ theo dịa chỉ giolocthoigian@yahoo.com.vn. Chúc bạn thành công!!!!!!!!
1. Làm thế nào tôi có nhiều bản khảo sát hơn?
Cách tốt nhất để có nhiều bản khảo sát hơn là hoàn thành các hồ sơ trong khu vực Hồ Sơ Của Tôi trong tài khoản của bạn. Để vào được khu vực hồ sơ của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và bạn sẽ đến được khu vực hồ sơ. Sự trọn vẹn của mỗi một hồ sơ bạn sẽ được hiển thị theo ngày mà mỗi hồ sơ được cập nhật gần đây nhất. Việc giữ cho những hồ sơ này luôn hoàn chỉnh và cập nhật sẽ dẫn đến việc các bạn được mời tham gia vào nhiều bản khảo sát hơn.
Hãy hiểu rằng số lượng các bản khảo sát mà mỗi một người tham gia nhận được tại bất kì tháng nào sẽ thay đổi đáng kể theo từng người. Số lượng bản khảo sát mà bạn nhận được sẽ liên quan trực tiếp đến những gì mà khách hàng nhân khẩu học của chúng tôi đang tìm kiếm.
2. Tôi có thể mong đợi gì đối với sự tham gia vào những bản nghiên cứu của tôi đứng dưới góc nhìn các giải thưởng điểm marketpoint?
Mỗi một thư mời sẽ cho bạn biết bạn kiếm được bao nhiêu Marketpoints khi hoàn thành bản nghiên cứu, hoặc tham gia nhưng không là đối tượng mục tiêu(tức là không đủ tiêu chuẩn). Số điểm tuỳ thuộc vào 2 nhân tố: Tình khẩn cấp của cuộc điều tra - cuộc điều tra càng khẩn cấp thì số phần thưởng khuyến khích càng cao, và độ dài của cuộc điều tra. Càng đòi hỏi nhiều thời gian để bạn hoàn thành thì càng nhiều điểm Marketpoint được trao tặng.
3. Vì sao Globaltestmarket sử dụng điểm Marketpoint thay vì các đơn vị tiền tệ?
Các bản nghiên cứu của chúng tôi được tiến hàng khắp nơi trên thế giới. Do vậy chúng tôi phải đặt tên riêng cho các phần thưởng của chúng tôi theo đơn vị Marketpoints có một giá trị cố định so với đồng Đôla Mỹ. Mỗi Marketpoint tương đương 5 xu Mỹ. Số điểm tối thiểu cần chuyển điểm thành tiền mặt là 1000 điểm.
4. Tôi cần bao nhiêu điểm để có thể rút ra bằng tiền mặt?
Số điểm tối thiểu cần để có thể chuyển sang tiền mặt là 1000điểm
5. Nếu tôi chọn chuyển đổi điểm MarketPoints của tôi sang tiền mặt, tôi sẽ nhận tiền bằng cách nào?
Chúng tôi sẽ gửi, qua đường bưu điện, một tấm séc bằng đồng tiền bản địa của bạn. Gía tri của các MarketPoints của bạn sẽ được cố định theo tỷ giá 5xu một điểm
MarketPoints
6. Làm thế nào tôi có thể rút ra điểm MarketPoints của mình?
Đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nhấp chuột vào “MarketPoints” tại panen ở phần đầu.Nhấp vào nút “Rút ra”.
Xác nhận địa chỉ của bạn là chính xác. Tấm séc của bạn sẽ được gửi qua đường bưu điện cho bạn gần như trong tuần thứ hai của tháng sau.
7. Chính xác GlobalTestMarket sẽ làm gì với những dữ liệu?
Chúng tôi sẽ tính các kết quả tổ hợp bằng cách kết hợp những ý kiến được cung cấp bởi những người tham gia khác, những người cũng đã hoàn tất bản nghiên cứu. Dữ liệu sẽ được lưu trữ trong cở sở dữ liệu cho phépcác khach hang của chúng tôi phân tích mà không tiết lộ thông tin cá nhân nào của bạn. Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ không bao giờ được tiết lộ, bị bán hoặc trao đổi mà không có sự đồng ý của bạn. Để có thể tham khảo chính sách riêng tư của chúng tôi.
8. Liệu tôi có thể tuyển dụng những người tham gia cho GlobalTestMarket ?
Vâng, chúng tôi có một chương trình tuyển dụng hội viên. nếu bạn hứng thú với việc tham gia vào hệ thống những nhân viên tuyển dụng của chúng tôi, vui lòng liên lạc với chúng tôi bằng cách nhấp vào đây.
9. Tại sao mọi người lại chọn tham gia GlobalTestMarket?
Ngoài việc kiếm được các MarketPoints, mà có thể rút ra được bằng tiền mặt,GlobalTestMarket là một cách thú vị để tìm hiểu và tham gia vào quá trình phát triển các sản phẩm và dich vụ mới. Thông qua việc tham gia dịch vụ miễn phí này, bạn sẽ trở thành một thành viên của cộng đồng người tiêu thụ trực tiếp dẫn đầu khắp thế giới và định hướng các nghiên cứu điều tra trực tuyến cho các công ty bảo trợ.
10. Liệu có tồn tại giới hạn tuổi trong việc trở thành thành viên của GlobalTestMarket?
Ít nhất, bạn phải đạt 18 tuổi hoặc thuộc độ tuổi 14 đến 17 và có sự cho phép của cha mẹ hoặc người bảo trợ để được phép tham gia.
11. GlobalTestMarket có phải là một trang web an toàn?
Vui lòng nhấp vào đây để xem Chính Sách Riêng Tư và tìm hiểu xem thong tin cá nhân của bạn được bảo vệ như thế nào.
12. Thông tin “MarketPoints” của tôi được cập nhật thường xuyên đến mức nào?
Trừ khi được yêu cầu làm theo cách khác, nếu không các MarketPoints sẽ được câp nhật tức thì sau khi hoàn thành một bản khảo sát. Nếu đây không phải là trường hợp ấy, vui long chờ vài giây lát và sau đó hãy làm mới lại trang web.
13. Liệu tôi có thể theo dõi những người tôi giới thiệu đến?
Đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nhấp vào”MarketPoints”tai panen ở phần đầu. Bảng dưới minh hoạ viêc Theo Dõi Người Giới Thiệu Đến;
-Thư điện tử đã được gửi hay chưa
-địa chỉ thư điện tử của người đó
-người đó đã đăng ký hay chưa
-người đó đã tham gia vào bản khảo sát đầu tiên của họ hay chưa
-Các Điểm đã được tặng hay chưa
14. Liêu tôi có kiếm được bất kì cái gì từ việc giới thiệu một người bạn?
Phải,bạn thu được 20 MarketPoints mỗi lần bạn giới thiệu một người bạn. Chúng tôi sẽ ghi vào tài khoản của bạn ngay khi ai đó mà bạn giới thiệu đến hoàn thành bản khảo sát đầu tiên của họ.
15. Bao nhiêu phần trăm tiền quyên góp được bởi các Nhà Quyên Góp và các thành viên đăng ký của họ sẽ được GlobalTestMarket giữ lam phí dịch vụ?
Không. Đối với mỗi bản khảo sát được thực hiện, tất cả số tiền một cá nhân thu được sẽ được đóng góp 100% cho Tổ Chức Quyên Góp. GlobalTestMarket sẽ không thu bất kỳ phí dịch vụ nào.
16. Tôi có thể gọi mình là Nhà Quyên Góp được không?
Bạn có thể tự gọi mình là Nhà Quyên Góp miễn là bạn đang trong giai đoạn ủng hộ tiền cho những mục đích hoặc những tổ chức nào đó. Mọi người không thể quyên góp tiền cho chính bản thân họ.Nhấp vào đây để xem các ví dụ về Các Nhóm Quyên Góp.
17. Sau khi tôi đăng kí làm thành viên dưới một Nhà Quyên Góp, tại sao tôi không thể rút số tiền đóng góp ra?
Những người duy nhất được phép nhận quỹ ủng hộ là Các Nhà Quản Lý Quyên Góp. Đó là những nhân viên đã đăng ký trong vai trò là môt Nhà Quản Lí Quyên Góp trong quá trình đăng kí, cho phép họ thẩm quyền để thiết lập các tài khoản đóng góp.
Những thông tin định danh cá nhân nào mà GlobalTestMarket sẽ thu thập từ tôi?GlobalTestMarket thu thập thông tin theo nhiều cách từ những phần khác nhau trong mạng lưới các trang web của chúng tôi.Một số thông tin cá nhân được thu thập khi bạn đăng ký. Trong khi đăng ký, GlobalTestMarket yêu cầu tên, địa chỉ thư điện tử, mã vùng, thông tin gia đình và những sở thích cá nhân của bạn. Bạn tình nguyện cung cấp càng nhiều thông tin (và càng chính xác), thì chúng tôi càng có thể tùy chỉnh kinh nghiệm của bạn tốt hơn. Một khi bạn đăng ký, bạn sẽ không còn là người ẩn danh đối với GlobalTestMarket - sử dụng để truy nhập vào nhiều khu vực bảo vệ của trang web.Hơn nữa, nếu bạn liên hệ với GlobalTestMarket, chúng tôi có thể lưu giữ một bản ghi tương ứng. Bất cứ khi nào GlobalTestMarket thu thập các thông tin cá nhân, chúng tôi luôn cố gắng bao gồm một liên kết với Chính Sách Riêng Tư trên trang đó.

2 comments:

MarkSender said...

Hãy tham gia http://www.sirvina.com nếu quan tâm đến khảo sát trực tiếp nhé ;)

Unknown said...

ma buu chinh phai dien nhu the nao?
dia chi toi la: xuan tan , xuan son , chau duc, ba ria - vung tau